Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Monday, December 17, 2018

Hướng dẫn đăng ký và cách kiếm tiền bằng việc giới thiệu link adf.ly

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản kiếm tiền bằng link rút gọn Adf.ly miễn phí! Các bạn hãy cùng trải nghiệm về hình thức kiếm tiền này nhé!

Đây là kênh kiếm tiền bằng việc quảng cáo ngắn thông qua link rút gọn uy tín và phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.


Cơ chế hoạt động của hệ thống đơn giản chỉ là chuyển đổi các link liên kết của trang thành các dạng link rút gọn và chứa nội dung quảng cáo, khi người truy cập click vào đường dẫn thì nó sẽ tự động hiện ra một đoạn quảng cáo ngắn. Nếu người truy cập đó xem quảng cáo được đủ 5 giây thì sẽ có nút Skip Ad để tới trang mong muốn, đồng thời AdF.ly sẽ trả bạn 50% số tiền quảng cáo cho mỗi lần xem này.



Tất nhiên AdF.ly cũng hạn chế mỗi ngày mỗi người chỉ được xem 5 link để tránh hình thức lạm dụng (spam) để kiếm tiền. Về các quảng cáo người ta phải xem qua link của bạn, bạn không phải lo nội dung không lành mạnh vì AdF.ly có những điều khoản khá nghiêm ngặt. 

Khi bạn hoàn tất việc đăng ký tài khoản Adf.ly xong thì giờ đây bạn đã có thể kiếm tiền rồi đấy! Đừng quên đăng ký cho mình một tài khoản thanh toán trực tuyến Paypal hoặc Payoneer để khi bạn hoàn thành chỉ tiêu có thể rút về tài khoản của mình nhé!

Ở nước ngoài thì 1000 lượt click vào link bạn sẽ được khoảng 4$ còn ở Việt Nam thì 1000 lượt click vào link và xem 5s bạn sẽ kiếm được 0.5$. Điều đó theo cá nhân mình nghĩ cũng hợp lý vì sự chênh lệch tỷ giá tiền tệ giữa Việt Nam với nước ngoài là khá cao.

Bây giờ mình sẽ đi vào nội dung mô tả về link rút gọn là như thế nào nhé! Ở đây đưa ra vid dụ cụ thể một kênh youtube của mình (bạn có thể lấy một link bất kỳ). Link sau khi chuyển đổi sẽ được một link gọn hơn nhiều và bây giờ bạn thử click vào 2 link để cảm nhận sự khác biệt nhé!



Link Youtube trước chuyển đổi: https://www.youtube.com/user/thuongskv/
Link Youtube sau chuyển đổi: http://sapolatsu.com/2HFR

Bạn thấy thế nào? Bạn sẽ thấy ở link sau chuyển đổi sẽ chạy 5s và xuất hiện"Bỏ qua quảng cáo" bạn có thể click vào đây để đến liên kết với link chính! Quá đơn giản phải không nào? Bây giờ chúng ta hãy đăng ký cho mình một tài khoản nhé! Mình sẽ hướng dẫn cụ thể cách đăng ký như phần dưới nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản kiếm tiền link rút gọn Adf.ly (chỉ mất khoảng 2 phút)

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang adf.ly ở phần quốc kỳ bạn chọn English sau đó bấm nút Join Now.


Bước 2: Điền các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản AdF.ly, trong đó bạn có thể đăng ký là người làm link (Link Shrinker) hoặc nhà quảng cáo (Advertiser). Cuối cũng hãy bấm nút Join.


Bước 3: Hãy chờ và kiểm tra hòm thư của bạn, AdF.ly sẽ gửi e-mail chứa mã kích hoạt tài khoản.


Bước 4: Vào đường dẫn kích hoạt trong e-mail và dùng mã kích hoạt để điền vào khung trống và click vào Confirm Registration là OK.


Bước 5: Sau khi đăng ký xong tài khoản AdF.ly, bạn phải cập nhật thông tin cá nhân mà quan trọng nhất là khai báo tài khoản Paypal để thiết lập hệ thống kiếm tiền. Hãy bấm nút Account trong giao diện chính AdF.ly.


Bước 6: Điền thêm một số thông tin cá nhân được yêu cầu, trong đó có tài khoản thanh toán Paypal (hoặc Payza, hoặc Payoneer), rồi bấm Update Account.




Như vậy là mình đã hướng dẫn cho các bạn hoàn thành việc đăng ký tài khoản Adf.ly. Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu việc kiếm tiền rồi đấy! còn việc kiếm tiền bằng phương pháp nào để tối ưu hóa công cụ kiếm tiền Adf.ly thì mình sẽ có bài hướng dẫn cụ thể sau nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn thành công! 

No comments:

Post a Comment