Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Sunday, January 13, 2019

Cách để nhanh chóng tìm và kết bạn tất cả các bạn bè trên thế giới trên phần mền zalo

Zalo được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của công ty VNG (Việt Nam), một công ty công nghệ của Việt Nam thành lập vào năm 2004.Hiện tại Zalo có nhiều ưu điểm nổi bật như gọi điện, nhắn tin, chia sẻ tài nguyên  miễn phí, tìm kiếm bạn bè dễ dàng. Hiện nay Zalo được nhiều nước trên thế giới tin dùng vì khả năng linh hoạt thân thiện của nó. Chúng ta cũng nên cài đặt trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này nhé! 
CÁCH CÀI ĐẶT ZALO TRÊN ĐIỆN THOẠI:
Bước 1: Để cài đặt Zalo trên điện thoại, trước tiên các bạn cần truy cập vào đường dẫn sau đây để tải  ứng dụng Zalo  điện thoại tương ứng với hệ điều hành điện thoại bạn đang sử dụng.
Bước 2: Sau khi đã truy cập thành công địa chỉ trên, các bạn ấn chọn biểu tượng Free Download và chọn vào dòng link liên kết như hình dưới đây. Mở ứng dụng giao diện khởi đầu của Zalo ấn vào đăng ký tài khoản mới.
Màn hình giao diện ban đầu ZALO
Bước 3: Giao diện tiếp theo các bạn chọn đăng ký nhập số điện thoại của mình và ấn tiếp tục như giao diện bên dưới, sau đó ấn tiếp tục nhé!
Màn hình  nhập số điện thoại ZALO
Bước 4: Tiếp theo màn hình sẽ có một bảng thông báo hiện ra yêu cầu bạn Xác nhận số điện thoại và thông báo sẽ có cuộc gọi từ tổng đài Zalo để thông báo mã kích hoạt. Nhấn Xác nhận.
Màn hình xác nhận số điện thoại ZALO
Bước 5: Nhấn Xác nhận xong, bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ tổng đài zalo họ sẽ đọc cho bạn mã kích hoạt 4 số (ví dụ:XXXX), bạn hãy nhớ mã của mình để nhập mã vào kích hoạt tài khoản của bạn.
Bước 6: Sau khi nhận được mã kích hoạt tài khoản đừng quên nhập vào khung Nhập mã kích hoạt và nhấn Kích hoạt nhé!
Màn hình nhập xác nhận mã kích hoạt ZALO

Bước 7: Như vậy là bạn đã  đăng nhập thành công tài khoản Zalo rồi đấy, bây giờ bạn chỉ việc cập nhật thông tin cá nhân của mình như tên tuổi địa... và kết nối với bạn bè bằng cách ấn vào thêm bạn, ở đây bạn có thể dễ dàng thêm bạn bè tạo vòng kết nối thông qua số điện thoại, google, facebook và quét bạn bè gần khu vực bạn ở.


Tính năng tìm kiếm bạn bè của Zalo bằng cách quét bạn bè khu vực lân cận là rất thú đấy nhé, nếu bạn muốn tìm bạn bè ở khu nào trên thế giới thì  hãy thử cài đặt lại vị trí của bạn và  ấn quét tìm bạn bè, đảm bảo bạn sẽ kết nối được bạn bè khắp mọi nơi trên thế giới nhé, zalo có hơn 100 triệu người dùng trên thế giới nhé!


Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment