Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Sunday, December 16, 2018

Cách kiếm tiền trên mạng bằng những cuộc khảo sát đơn giản

Kiếm tiền qua trả lời khảo sát là một hình thức kiếm tiền đơn giản có thực trên mạng. Vậy làm thế nào để kiếm tiền từ hình thức khảo sát này?

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam, có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đòi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay chiến thuật, chỉ cần biết tạo tài khoản trên các trang mạng là có thể bắt đầu kiếm tiền dễ dàng.Dưới đây là hai hình thức kiếm tiền từ khảo sát uy tín nhất Việt Nam bạn nên tham khảo nhé!

1. Vinaresearch – Trang khảo sát kiếm tiền tốt nhất của Việt Nam.

Đầu tiên hãy tạo cho mình một tài khoản gmail Tạo tài khoản và có 1 số điện thoại di động xác nhận, sau đó vào trang đăng ký hoàn toàn miễn phí tại đây nhé: Đăng ký Vinaresearch  
Đăng ký bằng cách điền một số thông tin cơ bản như: địa chỉ mail, tên tuổi, địa chỉ, điện thoại xác nhận của mình bạn là có thể đăng ký thành công một tài khoản  trên Vinaresearch dễ dàng. Khi thao tác xong trang sẽ yêu cầu xác nhận mã số OTP qua số điện thoại để xác nhận là OK (Bạn nhớ xác nhận số điện thoại và đừng nên thay đổi số điện thoại ). Như vậy là bạn đã đăng ký thành công và bắt đầu tìm hiểu phương pháp kiểm tiền nhé!
Cơ chế kiếm tiền khi bạn tham gia vào trang Vinaresearch như hình sau:

Khi hoàn tất đăng ký tài khoản bạn sẽ được cộng +41 điểm. Các bạn có thể tham khảo quy chế điểm thưởng ở đây nhé:https://thuongskv.blogspot.com/điểm thưởng
Sau khi hoàn tất việc đăng ký và sở hữu cho mình một tài khoản, bạn chỉ mất 30s để tìm hiểu toàn bộ quá trình kiếm tiền trên trang. Bắt đầu kiếm tiền như thế nào?  Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng việc đánh giá từ những cuộc khảo sát, tạo cho mình những cuộc khảo sát chia sẻ cho mọi người để kiếm thêm một ít thêm thu nhập (rất ít).Nếu bạn là người kinh doanh sản phẩm thì khi tham gia công đồng Vinasearch bạn sẽ có lợi thế trong việc nắm bắt tâm lý thị trường bằng những cuộc khảo sát và đây cũng có thể là mục tiêu mà bạn nhắm tới để kiếm nhiều tiền hơn.
Sau khi đăng ký theo link trên bạn có thể đăng nhập để xem danh sách khảo sát bạn vào “Danh sách khảo sát” trên thanh menu trên cùng. Tại đây có những mục cho bạn đăng ký khảo sát tương ứng với số điểm như hình dưới, mỗi lần bạn ấn đăng ký xong thì sẽ bắt đầu khảo sát kiếm điểm, quá trình khảo sát này mất khoảng 10 phút.
Như vậy mình đã cơ bản giới thiệu xong cho các bạn hình thức kiếm tiền từ Vinaresearch rồi nhé. Bây giờ chúng ta đến với hình thức thứ 2 nhé....

2. Info Q – Trang khảo sát kiếm tiền uy tín của Việt Nam.

Kiếm tiền trên Infoq.vn cũng là hình thức kiếm tiền trên nền tảng khảo sát thị trường đơn giản từ những thành viên đăng ký tài khoản. Bạn hãy tạo cho mình một tài khoản để bắt đầu kiếm tiền nhé! Bạn đăng ký hoàn toàn miễn phí tại đây tại đây nhé: Đăng ký InfoQ.vn
Khi đăng điền thông tin xong thì infoq.vn sẽ gửi thông tin xác nhận tài khoản về gmail của bạn, bạn chỉ việc ấn click xác nhận kích hoạt tài khoản thế là OK!
Bây giờ bạn bắt đầu làm việc để kiếm số điểm của mình nhé, sau đó quy đổi ra thành tiền, cụ thể là 1 điểm tương đương với 100đ, 500 điểm là có thể rút về tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại, 500 điểm = 50.000đ. 
InfoQ sẽ trả một phần lợi nhuận hay trả công cho các thành viên tham gia khảo sát. Hình thức kiếm tiền chính đó là trả lời câu hỏi khảo sát và bạn nên chọn cho mình những câu có điểm cao nhất để kiếm nhiều tiền. Khi khảo sát thông thường họ sẽ đưa ra cho bạn 5 câu hỏi khảo sát để bạn chọn và kiếm điểm, kinh nghiệm là bạn hãy chọn cho mình nhiều sản phẩm một chút để hoàn thành việc khảo sát với điểm tuyệt đối, nếu không bạn sẽ bị mất điểm  giữa đường trong quá khảo sát. Bạn hãy đăng nhập Danh sách khảo sát như hình dưới:
Bạn có thể thấy có khá nhiều bài khảo sát được InfoQ gửi về email. Trong đó có một vài bài khảo sát điểm rất cao (10 – 100 điểm). Nếu đi đến được câu hỏi cuối cùng bạn có thể nhận được tới 10.000đ. Nếu chăm chỉ mỗi ngày bỏ ra khoảng 5 – 10 phút thì cũng có thể giúp bạn có thêm thu nhập. Tuy không nhiều lắm nhưng so với thời gian và công sức bỏ ra rất ít thì mình thấy cũng ổn.
Trên đây là những website khảo sát trực tuyến hiện đang uy tín nhất tại Việt Nam. Công việc làm khảo sát này chiếm ít thời gian, bạn cũng nên tham khảo kiếm tiền. Ngoài ra còn nhiều hình thức kiếm tiến online khác rất hay khác, mình sẽ tổng hợp giới thiệu sau cho các bạn!
Chúc các bạn luôn thành công nhé!

No comments:

Post a Comment