Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Monday, November 19, 2018

ĐIỂM DANH NHÂN VẬT NỔI TIẾNG THẾ GIỚI TRÊN YOUTUBE

Kênh youtube với chức năng "subscribe" (đăng ký) và "Like" (thích) nội dung đã xuất hiện từ khá lâu. Nhiều người đã sử dụng tính năng này để lọc các nội dung yêu thích thay vì tìm kiếm trong kho tàng nội dung khổng lồ của nền tảng.



Dưới đây là 10 kênh YouTube có lượng "subscribe" lớn nhất hiện nay (không bao gồm các kênh do YouTube tạo ra như Music hoặc Spotlight).



10. TaylorSwiftVEVO (31 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8gE



Taylor Swift và kênh YouTube của cô, TaylorSwiftVEVO là kênh video phổ biến nhất do một phụ nữ tạo ra. Với hơn 27 triệu người đăng ký và 14 tỷ lượt xem, kênh YouTube của Swift là một thế lực đáng gờm trên nền tảng video của Google.



Kênh của cô được lưu trữ qua Vevo, dịch vụ lưu trữ video trực tuyến, liên doanh giữa Universal Music Group, Sony Music Entertainment và Warner Music Group.



TaylorSwiftVEVO có các video âm nhạc chính thức và các màn biểu diễn trực tiếp của ca sĩ nhạc country nổi tiếng. Điển hình như video Shake It Off, một bài hát trong album 1989 của cô đã được xem hơn 2,5 tỷ lần (chiếm gần 20 phần trăm lượt xem của kênh).



9. Whinderssoon Nunes (32 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/86X 



Whinderssoon Nunes Batista là một Youtuber 23 tuổi người Brazil nổi tiếng với những bản nhạc "chế" và bình luận phim. Batista bắt đầu đăng nội dung lên YouTube vào năm 15 tuổi nhưng phải mất vài năm để nhận được sự công nhận rộng rãi.



Kênh YouTube của anh chàng này hiện có 300 video và đã được xem tổng cộng hơn 2 tỷ lần.



Video phổ biến nhất của anh, với hơn 63 triệu lượt xem, là QUAL É A SENHA DO WIFI – Paródia Adele – Hello, một phiên bản "chế" của ca khúc Hello của ca sĩ nổi tiếng Adele. Whinderssonnunes là kênh được nhiều người "subscribe" nhất Brazil và đứng thứ 10 trên thế giới.



8. elrubiusOMG (32 triệu subscriber)  👉 http://stratoplot.com/8nT



Rubén Doblas Gundersen, được biết đến nhiều hơn bởi biệt danh El Rubius hoặc elrubiusOMG, là một Youtuber nổi tiếng người Tây Ban Nha. Anh được biết đến nhiều nhất qua các video trò chơi và vlog.



Mặc dù kênh của anh chủ yếu tập trung vào nội dung liên quan đến trò chơi điện tử, anh cũng đăng những thách thức, trả lời câu hỏi của người hâm mộ và làm một số đoạn clip vui vẻ.



Sự nổi tiếng của kênh YouTube là động lực để Rubén Doblas Gundersen phát hành El libro Troll (cuốn sách Troll) vào năm 2014. Anh cũng xuất bản một loạt truyện tranh, Virtual Hero, dựa trên chính cuộc đời của mình.



Năm 2016, El Rubius đã nhận được giải YouTuber của năm tại Play Awards đầu tiên ở Tây Ban Nha. Kênh YouTube của anh đứng thứ 7 trên thế giới về lượng subscriber và là kênh tiếng Tây Ban Nha có lượng đăng ký nhiều nhất tại nước này.



7. HolaSoyGerman (34 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8zj



Germán Alejandro Garmendia Aranis là một nhà văn Chile, diễn viên hài kiêm chủ nhân kênh YouTube HolaSoyGerman. Garmendia Aranis cũng là một thành viên của ban nhạc Ancud, những bài hát của họ có trên YouTube và Spotify.



Mặc dù thực tế Aranis đã không đăng tải nội dung lên kênh của mình trong gần một năm nay nhưng nó vẫn là kênh có lượng subscribe lớn thứ 4. Kênh thứ hai của anh, JuegaGerman, nơi anh đăng thường xuyên hơn, là kênh phổ biến thứ 16, với 24 triệu người đăng ký.



Germán Alejandro Garmendia Aranis là người đầu tiên trên YouTube có được 2 nút "Diamond Play", một phần thưởng YouTube dành cho những người sáng tạo nội dung.



6. Ed Sheeran (35 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8rA



Ca sĩ người Anh nổi tiếng Ed Sheeran có lượng subcriber nhiều thứ 6 trên YouTube. Sự thành công trên thị trường quốc tế của anh một phần là nhờ vào nền tảng phát trực tuyến, cho phép nhiều người hơn nhìn thấy công việc của anh qua internet.



Anh đã phát hành ba album studio, + (2011), x (2014) và ÷ (2017), tất cả đều có thể tìm thấy trên kênh Youtube của anh.



Với các video nhạc chính thức, bản remix và video hậu trường, kênh của Sheeran có hơn 28 triệu người đăng ký và 12 tỷ lượt xem. Bài hát Shape of You của anh đã được xem trên YouTube hơn 3 tỷ lần.

5. DUDE PERFECT (42 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8Hv



Dude Perfect là một nhóm thể thao hài hước, bao gồm "5 người bạn thân và một chú gấu trúc". Cặp sinh đôi Coby và Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones và Tyler Toney là những người bạn cùng phòng và đã chơi bóng rổ với nhau thời trung học.



4. Canal KondZilla (42 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8wI 



Konrad Cunha Dantas, còn được gọi là Canal KondZilla, là nhà sản xuất, đạo diễn và nhà văn người Brazil. Anh đã tạo ra hơn 300 video âm nhạc trên kênh YouTube của mình. Kênh YouTube KondZilla bắt đầu vào năm 2012 và hiện có hơn 28 triệu người đăng ký và 14 tỷ lượt xem.



Dantas đã làm việc với các nghệ sĩ như MC Guime, Preta Gil, Koral Conká, DJ Marlboro. Video ca nhạc Tombei do anh đạo diễn (Koral Conká trình bày) đã được đề cử cho Video nhạc xuất sắc nhất tại Giải thưởng Multishow năm 2015. Video này đã được xem hơn 22 triệu lần.



3. JUSTINBIEBERVEVO (42 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/92m



Kênh YouTube của Justin Bieber được tài trợ bởi VEVO và có lượng đăng ký lớn thứ 3 trên nền tảng YouTube.



Đây là kênh để Justin phát hành các video chính thức, các buổi biểu diễn trực tiếp, các cuộc phỏng vấn và nhiều thứ thú vị khác. Justin Bieber bắt đầu con đường ca hát vào năm 12 tuổi (2007) và có đến 4 video được xem hơn 1 tỷ lần.



2. PewDiePie (70 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/8Cp 



PewDiePie là kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất, với hơn 60 triệu người đăng ký.



Được tạo ra trong năm 2010 bởi nhà hài kịch Thụy Điển Felix Arvid Ulf Kjellberg, kênh PewDiePie nổi tiếng bởi loạt video "Let's Play", khi anh vừa trải nghiệm các trò chơi vừa tương tác với người xem.



Sau khi bỏ học để tập trung vào việc sản xuất nội dung, PewDiePie đã vượt qua mốc một triệu lượt đăng ký chỉ hai năm sau khi nó được tạo ra. PewDiePie cũng đã giữ ngôi vị kênh Youtube có nhiều lượt đăng ký nhất từ năm 2013.



1. T-series (72 triệu subscriber) 👉 http://stratoplot.com/95W



T-series là một công ty âm nhạc Ấn Độ và kênh YouTube của họ có 37 triệu người đăng ký và 1,7 tỷ lượt xem mỗi tháng. Đây cũng là kênh YouTube tiếng Hindi có lượng subscriber lớn nhất. Kênh T-series được biết đến nhiều nhất với nhạc phim Bollywood.



Bước đột phá của công ty là vào năm 1990, với bộ phim Aashiqui. Nhạc nền của nó đã bán được hơn 20 triệu bản ở Ấn Độ và biến nó trở thành album Bollywood bán chạy nhất mọi thời đại.

Update ngày 19/11/2018..Các bạn hãy click link xem thời điểm các bạn xem mỗi nhân vật số liệu thay đổi như thế nào nhé!



👉 Truy cập công vụ tìm kiếm : http://adf.ly/20746875/www.google.com.vn