Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Monday, January 14, 2019

Cách đăng nhập tài khoản zalo bằng quét mã QR

Zalo được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của công ty VNG (Việt Nam), một công ty công nghệ của Việt Nam thành lập vào năm 2004. Hiện tại Zalo có nhiều ưu điểm nổi bật như gọi điện, nhắn tin, chia sẻ ảnh, gửi tài liệu file nặng nhanh miễn phí. Hiện nay Zalo được nhiều nước trên thế giới tin dùng với 3 ngôn ngữ có sẵn là Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Myanmar.
Zalo đã cán mốc 100 triệu người dùng trên thế giới vào tháng 5 năm 2018, hiện nay Zalo đang không ngừng nâng cấp ứng dụng của mình để tăng lượng truy câp cho ứng dụng.

Một số điểm nổi bật của Zalo:

  • Nhắn tin miễn phí (có chia sẻ emotion, hình ảnh và video)
  • Gọi điện miễn phí (gọi thoại và gọi video) 
  • Chia sẻ trạng thái (bình luận được, chỉ xem được bình luận của bạn bè chung) 

Kết bạn Tính năng nổi bật của zalo:

  • Tốc độ nhắn tin nhanh và ổn định trên cả ba băng tầng 2G, 2.5G, 3G, 4G và WiFi. 
  • Tính năng tin nhắn thoại trong thời gian 5 phút. 
  • Chức năng "Nhật ký" để người dùng đăng cảm xúc và tải ảnh. Để đăng nhập tài khoản ZALO bằng điện thoại hãy đăng nhập vào hướng dẫn dưới:

Sau đây mình xin sẽ giới thiệu chức năng đọc mã QR của ZALO! Tại sao nói về chức năng này? Quét mã QR là cải tiến sáng tạo nhất mang tính bảo mật cao nhưng để đảm bảo tài khoản Zalo của bạn luông an toàn mình khuyên các bạn nên cài đặt màn hình khóa ứng dụng zalo cho điện thoại! Dưới đây là cách đăng nhập tài khoản zalo dễ dàng bằng cách đọc mã QR.

Bước 1: Bạn hãy tải Zalo về máy: Ứng dụng zalo cho máy tính

Bước 2: Trên màn hình máy tính bạn tải phần mền zalo về bạn kích vào biểu tượng phần mền zalo và nó sẽ hiện thị đăng nhập như hình dưới, chúng ta có thể đăng nhập bằng điện thoại hoặc mã QR, ở đây ta chọn cách đăng nhập mã QR để đăng nhập nhanh chóng, không lo lắng đến việc không nhớ mật khẩu đăng nhập.


Bước 3: Trên điện thoại bạn mở ứng dụng zalo đang sử dụng sẵn, vào tiện ích quét mã QR như bên dưới:
Bước 4: Sau khi bạn ấn vào Quét mã QR trên máy tính, bạn hãy đưa màn hình điện thoại lại gần máy tính để chụp mã QR trên máy tính và  trong giây lát bạn sẽ có một thông báo đăng nhập như hình dưới, chỉ cần ấn vào đăng nhập thế là xong!


Bây giờ bạn có thể dễ dàng gửi chia sẻ tài nguyên nặng trên máy tính rồi, đối với nhân viên làm việc văn phòng thì việc cài đặt zalo trên máy tính sẽ giúp cho công việc trôi chảy và dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngoài ra, việc dùng đọc quét mã QR rất có ý nghĩa cho bạn khi đi mua sắm đồ dùng đó nhé, trước đây mình đi mua máy lọc nước và mấy đồ điện tử đều sử dụng tiện ích này để kiểm tra chất lượng tem chính hãng sản phẩm đó nhé! Hãy thử trải nghiệm nó nhé!

Cảm ơn các bạn, chúc các bạn luôn thành công!

No comments:

Post a Comment