Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Thursday, January 17, 2019

Những bài nhạc sáo hoa hay nhất, nghệ thuật đường phố cực độc

1.Tổng hợp những bản nhạc Hoa sáo trúc hay nhất 2019. Các bạn hãy giành cho mình 60 phút để thư giãn với những bài sáo trúc không lời hay nhé!




2. Bản nhạc không lời sáo trúc đẹp nhất - Mô hình 3D chuẩn, Video này là bản nhạc Hoa sáo trúc tâm trạng và đẹp nhất mà mình từng nghe, các bạn thưởng thức nhé!





3. Chuẩn Nghệ sỹ đường phố biểu diễn đánh trống "More Than I Can Say". Đây đích thực là nghệ sỹ đường phố thực thụ với tinh thần âm nhạc luôn có trong máu! 


Mình chia sẻ những bản nhạc này cho các bạn giải trí kết nối với mình nhé! Mình rất thích âm nhạc, đặc biệt là nhạc cụ âm nhạc không lời. Âm nhạc sẽ giúp cho chúng ta vui vẻ hơn, yêu đời hơn và kết nối nhiều hơn! Chúc các bạn buổi tối vui vẻ nhé!

Theo dõi kênh âm nhạc Thuongskv: https://www.youtube.com/user/thuongskv/videos

No comments:

Post a Comment