Chia sẻ kiến thức và kỹ năng của cuộc sống

Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm hay trong cuộc sống

LightBlog

Tin tức bài viết

Thursday, January 2, 2020

Xu hướng kiếm tiền online hot trong thời đại 4.0 - Make Money Online (MMO)

Hiện nay mình biết được có rất nhiều bạn trẻ rất giỏi trong việc kiếm tiền online bằng nhiều hình thức khác nhau như tải các app  kiếm tiền, hình thức chơi game tích điểm, các phần mền của các nhà quảng cáo,  đầu tư kênh đầu tư online như BBI, hàng hoá phái sinh...
Việc kiếm tiền online đang trở thành xu hướng rất hot trong thời đại hiện nay, các nhà cung cấp online luôn muốn phát triển mở rộng chương trình của mình và lúc đó người được lợi chính là chúng ta. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp app để bạn khai thác kiếm tiền online, bạn có thể tham khảo các bài viết tại đây:
(1) Cách kiếm tiền bằng những cuộc khảo sát trên mạng: https://bit.ly/2QJ318c
(2) Cách kiếm tiền bằng cách đọc báo mạng: https://bit.ly/2sEV4Jj
(3) Cách kiếm tiền bằng link quảng cáo adf.ly:https://bit.ly/2SL2y8j


Nếu bạn có phải là tip người thích kinh doanh đầu tư và muốn kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn, bạn không thể bỏ qua những xu hướng công việc mà mình dưới thiệu. Việc kiếm tiền online thực sự là đam mê của nhiều người nhưng không phải là dễ dàng đối với bất kỳ ai. Bạn muốn kiếm tiền bạn phải kiên trì đeo đuổi ước mơ của mình nhé! Đừng bỏ cuộc giữa chừng đó là điều đáng tiếc.

Thế kiếm tiền online bằng những hình thức gì? Sau đây mình xin giới thiệu hình thức kiếm tiền bằng việc đam mê của bạn.
1. Làm biên tập viên viết bài: Nếu bạn có kiến thức thực sự về marketing bạn có thể sử dụng chất xám của mình để viết bài trên blog hoặc website cho những nhà kinh doanh bán hàng hoặc những nhà quảng cáo sản phẩm, marketing các thứ. Bạn có biết hiện nay quảng cáo là một ngành rất hot và có rất nhiều đơn vị công ty bán hàng họ sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu để quảng bá sản phẩm của mình. Nên nếu bạn là người đang có ý định làm với công việc hấp dẫn này thì hãy bắt đầu nghiên cứu SEO và thực hiện nó nhé!

2. Người thiết kế đồ hoạ: Bạn là người biết thiết kế các banner bằng các phần mền đồ hoạ photoshop, corell hay có khiếu làm phim thì bạn đang là người có khả năng kiểm được hàng nghìn đô mỗi tháng đấy. Đây cũng là ngành tương đối nhẹ nhàng nhưng rất hot trong thời đại công nghệ 4.0 này. Cũng tương tự như công việc làm biên tập viên công việc đồ hoạ cũng đòi hỏi có kỹ năng nghiên cứu và thực hành nhiều. Các nhà kinh doanh sẽ thuê bạn thiết kế sản phẩm của họ, thiết kế hình ảnh sản phẩm của họ, tạo thương hiệu cho công ty họ...nên bạn là con người quan trọng đứng sau bộ mặt công ty của họ.

3. Blogger: Bạn có thể trở thành 1 người chia sẻ các bài viết hay hữu ích của mình mọi người tham khảo và từ những bài viết đó khai thác đến các trang quảng cáo tiếp thị sản phẩm của các công ty nhà bán hàng khác. Như vậy việc làm blog cũng có thể tạo thu nhập cho bạn khá ổn định nếu bạn có khả năng về tạo thương hiệu cho trang blog của bạn. Việc viết bài đòi hỏi bạn phải tinh tế và tìm hiểu nghiên cứu cách viết và trau dồi kiến thức cho mình.

4. Kinh doanh online: Hiện nay kinh doanh online là một nghành hot, người khách hàng thời đại 4.0 họ chỉ thích mua hàng online, nhu cầu mua hàng rất cao nên bạn cũng nên tìm cho mình một giải pháp kinh doanh online, phương pháp kinh doanh online có nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể mở cửa hàng để bán sản phẩm hoặc bạn là người CTV để tiếp thị sản phẩm lấy chiết khấu bán mỗi sản phẩm. Hình thức này cũng rất hay là bạn có thể chủ động thời gian của mình ở mọi lúc mọi nơi, đang đi du lịch hoặc chơi với bạn bè bạn cũng có thể kiếm được tiền...

5. Làm nhà đầu tư: Muốn trở thành nhà đầu tư thì bạn phải có một nguồn vốn nhất định và tìm hiểu xu hướng đầu tư, hiện nay có rất nhiều hình thức đầu tư cho bạn lựa chọn như đầu tư  trực tuyến như thị trường chứng khoản, bitcoin, FBS...Nếu kinh đầu tư offline như: kinh doanh bất động sản,gửi tiết kiệm, mua hàng hoặc giữ trữ ngoại hối...Những kênh đầu tư này thì đã có từ lâu đời nhưng nếu bạn chịu khó biết khai thác thì vẫn kiếm được số tiền mà bạn mong ước đấy.

Trên đây là một số xu hướng kiếm tiền cho các bạn, chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment